TÌM KIẾM

LƯỢT TRUY CẬP

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay270
mod_vvisit_counterHôm qua520


VNPT Hưng Yên phát động thi đua đặc biệt 50 ngày đêm phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao năm 2012.

Hội nghị giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ góp phần tạo lợi thế cạnh tranh thắng lợi.

 

Hiện nay, thị trường dịch vụ Viễn thông - CNTT đang diễn ra cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đặc biệt là cạnh tranh giữa VNPT với các đối thủ cạnh tranh lớn như là Viettel, Viễn thông Điện lực, FPT, Vietnam mobile. Các đối thủ cạnh tranh của VNPT đã không ngừng đưa ra những chiến lược trong kinh doanh (Như khuyến mại, giảm giá cước,

 

chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ...v.v) nhằm thu hút và lôi kéo các khách hàng. Khi giá dịch vụ đều đã hạ xuống đáy, thì việc nâng cao chất lượng dịch vụ trong cả khâu kỹ thuật và kinh doanh là một giải pháp tối ưu để tăng sức mạnh cạnh tranh. Trước tình hình như vậy, đòi hỏi VNPT Hưng Yên cần có chiến lược không ngừng đổi mới năng lực quản lý, năng lực kinh doanh, tăng cường các giải pháp tối ưu hóa nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ nhằm đem lại lợi thế giúp VNPT Hưng Yên cạnh tranh thắng lợi.

Hưởng ứng đợt phát động thi đua của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Công đoàn Bưu điện Việt Nam về việc nâng cao“Chất lượng VNPT”. Ngày 21 tháng 5 năm 2011, Ban Giám đốc Viễn thông Hưng Yên đã quyết định tổ chức Hội nghị “Nâng cao chất lượng dịch vụ năm 2011”. Nhằm từng bước khắc phục những tồn tại, xây dựng và triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng sản phẩm dịch vụ, chất lượng chăm sóc và phục vụ khách hàng, đáp ứng ngày càng cao các nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm viễn thông – CNTT của khách hàng.

Chủ trì Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám dốc VNPT Hưng Yên. Tham dự Hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo Bưu điện tỉnh Hưng Yên, Trưởng  đại diện VinaPhone tại Hưng Yên, Trưởng, Phó các phòng quản lý, trung tâm chức năng, Giám đốc, Phó Giám đốc, kế toán, kỹ thuật viên, nhân viên phụ trách kinh doanh, phụ trách bảo dưỡng, ứng cứu thuộc các đơn vị sản xuất trực thuộc.

Với tổng số hơn 80 đại biểu tham dự. Hội nghị đã tập trung đánh giá thực trạng về tình hình chất lượng mạng lưới; công tác điều hành, ứng cứu thông tin, bảo dưỡng thiết bị mạng lưới; công tác phát triển kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng...v.v. Đồng thời tiến hành trao đổi, thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng các giải pháp tối ưu hóa thiết bị, mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ; phát triển kiện toàn kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng; đào tạo nghiệp vụ, chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên trực tiếp quản lý, chăm sóc kênh bán hàng và khách hàng...v.v.

Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp với nhiều giải pháp hữu ích, cần thiết đã được xây dựng và thống nhất kịp thời triển khai. Với những giải pháp sáng tạo này sẽ góp phần giúp VNPT Hưng Yên nâng cao năng lực quản lý, năng lực kinh doanh, tăng cường tối ưu hóa thiết bị mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng ngày càng cao các nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin của khách hàng, tạo ra lợi thế giúp VNPT Hưng Yên cạnh tranh thắng lợi.

 

TƯNG BỪNG KHUYẾN MẠI

TRA CƯỚC TRỰC TUYẾN

THIẾT KẾ WEBSITE

TIN MỚI NHÂT

VinaPhone cung cấp gói cước

gọi điện, nhắn tin siêu rẻ




Khai trương điểm giao dịch

VNPT Hưng Yên khai trương điểm giao dịch mới




Đại hội Công đoàn Viễn thông Hưng Yên

Lần thứ III, Nhiệm kỳ 2012 – 2015




Chương trình khuyến mại đặc biệt

Vươn lên cùng đất nhãn




Khai trương Cổng thông tin điện tử

và ký kết hợp tác với Hội nông dân Hưng Yên.

VI DEO


Get the Flash Player to see this player.

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KH